Long overdue post... :p
Loverage 2: Outloud!
Ok... another backstage concert, thanks to whoever thought of giving the alumni backstage passes. For the nth time, I saw band members up close... although I didn't really know know any of them... but what the heck, I saw Bamboo again, and that's what counts the most. :D
And I finally saw Cholle! My goodness! She's super thin! Hehe :D
Enjoy naman yung night... Pero... hmm... May tao yata na mas nag-enjoy dun. Yung lalaking papicture ng papicture sa mga band members. Tapos video pa ng video, wala tuloy akong hug. Huhuhu Tapos tapos biglang sabi niya, "Shit... shit... shit!" Tapos kumanta na nang kumanta kasabay ni Bamboo sa isang song ng RATM. Boohoo. Pero ok lang. Masaya rin naman makitang nag-enjoy yung lalaking yun. :D
Rock Meets Romance
Valentine's date. Morning. Meeting time, 9am. Dumating ako? around 9:50. :s Oh no... oh no... I'm screwed. I woke up late because I woke up early. Gets ba? I had a dream that I wasn't able to meet Argel on time, then nagising kasi ako ng mga 4:30am because of my brother's alarm clock, tapos di na ako makatulog dahil natatakot ako na baka mangyari nga yung nasa dream ko. And tadaaa! Gising ko, 8:19am. T_T Nakaalis ako ng bahay 9am, and traffic papunta sa Libis so... :s Haaay... Oh well... Sino ba namang hindi maiinis nun? Buti na lang di siya nagalit ng todo todo... :s Sorry again dearie...
Anyway, punta na kami to Makati to meet Lizzy, then punta na sa MoA. Lakad lakad, then nood ng Spiderwick Chronicles. Ok naman yung movie, anti-climactic nga lang yung ending. And then, kain sa Don Hen. :D Tapos tapos music na naman!
Start na ng Rock Meets Romance Concert. Isay Alvarez and Robert Cena sing broadway songs! Yeah! Kinanta pa nila yung isa sa mga paborito ko, Sun and Moon from Miss Saigon. Yeah! And then, after nila, Bamboo naman! Woohoo! Ang gwapo ni Bamboo dun. Super clean tingnan, as in. Ayun, tapos syempre, galing niya magperform, as always. :D
And then uwian na! Yay! Ang saya. Nagleave pa siya from work for the date. :D I feel so special. Hehe :*
JS Prom
JS Prom ng kapatid ko kagabi. Eh ano naman? Wala lang, gusto ko lang i-share kasi ako driver niya. Hehe Hatid and sundo. Sa school lang naman, not in some fancy hotel or whatever. Pero kasi madaling araw yung sundo eh. 4am. Ok lang naman. Haha
Ayun lang. Marami pa sanang kwento kaya lang kinukulit na ako ni kuya, patayin ko na raw laptop ko dahil he needs uninterrupted internet connection. Oh well... Pakwento na lang kayo kay Argel, lalo na dun sa misbehaving niya over drinking. Tsk tsk.
Loverage 2: Outloud!
Ok... another backstage concert, thanks to whoever thought of giving the alumni backstage passes. For the nth time, I saw band members up close... although I didn't really know know any of them... but what the heck, I saw Bamboo again, and that's what counts the most. :D
And I finally saw Cholle! My goodness! She's super thin! Hehe :D
Enjoy naman yung night... Pero... hmm... May tao yata na mas nag-enjoy dun. Yung lalaking papicture ng papicture sa mga band members. Tapos video pa ng video, wala tuloy akong hug. Huhuhu Tapos tapos biglang sabi niya, "Shit... shit... shit!" Tapos kumanta na nang kumanta kasabay ni Bamboo sa isang song ng RATM. Boohoo. Pero ok lang. Masaya rin naman makitang nag-enjoy yung lalaking yun. :D
Rock Meets Romance
Valentine's date. Morning. Meeting time, 9am. Dumating ako? around 9:50. :s Oh no... oh no... I'm screwed. I woke up late because I woke up early. Gets ba? I had a dream that I wasn't able to meet Argel on time, then nagising kasi ako ng mga 4:30am because of my brother's alarm clock, tapos di na ako makatulog dahil natatakot ako na baka mangyari nga yung nasa dream ko. And tadaaa! Gising ko, 8:19am. T_T Nakaalis ako ng bahay 9am, and traffic papunta sa Libis so... :s Haaay... Oh well... Sino ba namang hindi maiinis nun? Buti na lang di siya nagalit ng todo todo... :s Sorry again dearie...
Anyway, punta na kami to Makati to meet Lizzy, then punta na sa MoA. Lakad lakad, then nood ng Spiderwick Chronicles. Ok naman yung movie, anti-climactic nga lang yung ending. And then, kain sa Don Hen. :D Tapos tapos music na naman!
Start na ng Rock Meets Romance Concert. Isay Alvarez and Robert Cena sing broadway songs! Yeah! Kinanta pa nila yung isa sa mga paborito ko, Sun and Moon from Miss Saigon. Yeah! And then, after nila, Bamboo naman! Woohoo! Ang gwapo ni Bamboo dun. Super clean tingnan, as in. Ayun, tapos syempre, galing niya magperform, as always. :D
And then uwian na! Yay! Ang saya. Nagleave pa siya from work for the date. :D I feel so special. Hehe :*
JS Prom
JS Prom ng kapatid ko kagabi. Eh ano naman? Wala lang, gusto ko lang i-share kasi ako driver niya. Hehe Hatid and sundo. Sa school lang naman, not in some fancy hotel or whatever. Pero kasi madaling araw yung sundo eh. 4am. Ok lang naman. Haha
Ayun lang. Marami pa sanang kwento kaya lang kinukulit na ako ni kuya, patayin ko na raw laptop ko dahil he needs uninterrupted internet connection. Oh well... Pakwento na lang kayo kay Argel, lalo na dun sa misbehaving niya over drinking. Tsk tsk.
No comments:
Post a Comment